Quảng cáo

5 lý do Messi nên gia nhập Fulham

Thứ tư, 26/08/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Hội CĐV Fulham bất ngờ đưa ra những lý lẽ không kém phần thuyết phục nhằm kêu gọi Lionel Messi gia nhập CLB vừa giành quyền lên chơi Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày Lionel Messi có thể xem xét chơi bóng trong màu áo nào khác ngoài Barcelona, cho đến khi có thông tin Messi đã gửi fax lên ban lãnh đạo Barca nhằm yêu cầu ra đi", đó là đoạn mở đầu của bài viết trên trang Fulhamish.com của các fan Fulham.

Việc các CLB lớn là điểm đến khả thi cho Messi là điều dễ hiểu, tuy nhiên Fulhamish vẫn đưa ra những lý do sau để thuyết phục Messi gia nhập CLB mới giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh.

Fulham, Messi, Barcelona, Ngoại hạng Anh

1 - 'Ngôi nhà hưu trí' của những nhà vô địch

Anh ấy có vẻ chưa 'xuống dốc' khi có mặt trên sân cỏ, nhưng ở tuổi 33, Lionel Messi không còn trẻ nữa. Messi cần một câu lạc bộ nơi anh ấy có thể chơi những năm cuối cùng của mình như một ông hoàng.

Fulham là nơi luôn tôn trọng các danh thủ dù họ không còn ở đỉnh cao. George Best, Bobby Moore, Rodney Marsh, Damien Duff, Dimitar Berbatov và Danny Murphy đã được tôn vinh ở đây.

2 - Địa điểm đẹp

Một lý do Fulhamish đưa ra là SVĐ của Fulham có vị trí đẹp. Cũng giống như Sagrada Familia ở Barca, Craven Cottage là một địa điểm lịch sử và được coi như một biểu tượng tín ngưỡng trong bóng đá. Không chỉ vậy, các WAGs của Fulham sẽ giới thiệu với vợ Messi những gian hàng nổi tiếng.

Fulham, Messi, Barcelona, Ngoại hạng Anh

3 - Ít áp lực

Trong những năm gần đây, Leo trông giống như một người đàn ông gánh cả thế giới trên vai, bất kể là thi đấu cho Barcelona hay Argentina.

"Tại Fulham, không thể phủ nhận bạn là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi, nhưng sẽ không có bất kỳ áp lực thực sự nào", Fulhamish hứa hẹn.

4 - Lối chơi của Fulham

HLV Scott Parker là tín đồ của lối đá kiểm soát. Dù không thể đảm bảo lúc nào cũng cầm bóng nhiều hơn đối phương, nhưng Fulham chắc chắn bóng luôn ở trong chân Messi.

Fulham, Messi, Barcelona, Ngoại hạng Anh

"Chúng tôi đã thực hiện 1000 đường chuyền trong một trận đấu với Millwall năm ngoái và với Messi ở trong đội hình, thật khó tin nếu chúng ta không thể nâng con số đó lên 2000 trước Palace hoặc Burnley", phân tích của Fulhamish thực sự thú vị.

5 - Đối tác lý tưởng trên hàng công

Fulhamish đưa ra viễn cảnh hài hước: "Nếu Messi không thể đá cặp cùng Maradona do hoàn cảnh lịch sử, thì tại Fulham chúng tôi có Maradonomah"Maradonomah là biệt danh của tiền đạo Onomah khi ghép tên với huyền thoại người Argentina.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham Messi Barcelona Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT